Post by Thúy Hằng

THE GMEN - Chất riêng khó lẫn giữa làng thời trang Việt

Trong hàng ngàn thương hiệu thời trang nổi lên, THE GMEN - 1 thương hiệu với gần 6 năm tuổi vẫn ngày càng phát triển nhờ chất riêng đặc biệt. Chất riêng đó có lẽ là từ hướng đi khác biệt của một thương hiệu dám nghĩ - dám làm.

Thứ nhất, đó là khả năng dung hòa giữa cái tôi thương hiệu và nhu cầu người dùng

Khác với rất nhiều thương hiệu khác tập trung nhiều hướng đi về mặt thời trang, THE GMEN lựa chọn một phong cách “ready to wear”, nơi bạn có thể tìm thấy những chiếc sơ mi, những chiếc polo cực kỳ thanh lịch và có thể mặc ở bất cứ đâu, từ công sở đến môi trường sinh hoạt hằng ngày.

“Cái tôi” của thương hiệu này còn nằm ở việc họ xây dựng phong cách nhất quán về hình ảnh một người đàn ông Gentleman, với tất cả thiết kế đều tinh giản, không cầu kỳ về chi tiết, không quá rực rỡ về sắc màu. Chính sự đơn giản đó mang lại vẻ đẹp phù hợp với tất cả mọi người, đúng như cách mà giới thời trang vẫn nói: Simple is the best.

Tuy nhiên việc có cái tôi riêng của mình là chưa đủ, thương hiệu vẫn luôn lắng nghe khách hàng để tạo ra những khía cạnh thời trang tốt nhất. Sự lắng nghe được tích lũy hằng ngày và tổng kết để có cái nhìn khách quan nhất, đó là những gì thương hiệu này đã chia sẻ.

Thứ hai, thiết kế khắc phục nhược điểm người dùng

Điểm riêng của THE GMEN mà rất khó để bất kỳ thương hiệu nào nắm bắt đó là những thiết kế có khả năng giấu nhẹm mọi khuyết điểm và tôn dáng người mặc hơn, sự đặc biệt này đến từ chất liệu, màu sắc vải, form dáng và sự nghiên cứu tỉ mỉ trong từng BST. Sự tinh tế và gọn gàng luôn được khéo léo truyền tải qua mẫu mã đa dạng. Chính vì thế, không khó lựa chọn được những items mặc vào là đẹp như THE GMEN.

Thay vì cập nhật chương trình PR rầm rộ, THE GMEN chọn đầu tư cho những thiết kế và chất liệu để mang đến những trải nghiệm thời trang dễ chịu nhất, “người đẹp vì lụa” là có thật một thương hiệu hết sức chú trọng đến cảm giác người dùng như THE GMEN.

Thứ ba, sự thông minh sáng tạo trong hướng đi

Để không bị “hụt nhịp” so với thời đại nhưng vẫn giữ “chất riêng” của mình, THE GMEN đã chăm chút hơn cho các dòng sản phẩm chủ lực như polo, sơ mi, quần âu, quần khaki. Sự hấp dẫn của các sản phẩm chủ lực luôn kéo khách đến cửa hàng và không thể ngó lơ sản phẩm khác

Hơn nữa, đó là hướng đi về thời trang bền vững. THE GMEN chủ yếu sử dụng chất liệu vải thân thiện với môi trường - một hướng đi theo kịp thời đại. Chúng ta có nhu cầu mặc đẹp nhưng luôn sẵn sàng ưu ái cho những thương hiệu bảo vệ môi trường như THE GMEN.

THE GMEN là gợi ý tốt về thương hiệu thời trang nam cho những ngày cận Tết này, tham khảo thêm thương hiệu này tại: https://www.facebook.com/Thegmenstore

HỆ THỐNG CỬA HÀNG THE GMEN TRÊN TOÀN QUỐC

Store 1: 298 Lê Duẩn, Đà Nẵng

Store 2: 232 Núi Thành, Đà Nẵng

Store 3: 04 Nguỵ Như Kon Tum, Hà Nội

Store 4: 82 Lê Lợi, Huế

Store 5: 629 CMT8, Quận 10, Hồ Chí Minh