"THE GMEN" - Thương hiệu thời trang nội địa và hành trình 6 năm mang tới sản phẩm chất lượng cho khách hàng Việt
THE GMEN là thương hiệu thời trang nội địa, tự thiết kế, tự sản xuất - khởi nguồn từ năm 2017 với hoài bão của một thương hiệu thời trang nam mong muốn đem đến sản phẩm thời trang Việt chất lượng giữa vô vàn thương hiệu thời trang nhập khẩu. Với những nghiên cứu và cải tiến trong quy trình kiểu dáng phù hợp với phom dáng đặc trưng của người Việt và tầm giá phù hợp để mọi người đều được trải nghiệm sản phẩm thời trang chất lượng.
Tự tin điền tên mình vào thị trường thời trang nam, được đánh giá là sân chơi vẫn còn mới mẻ và đầy thách thức, khởi đầu với một cửa hàng không rộng hơn 50m2, sau 6 năm hình thành và phát triển, The GMEN đã sở hữu hơn 6 cửa hàng trải đều 3 miền tổ quốc.
Store 1: 629 Cách Mạng Tháng Tám, Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Store 2: 04 Nguỵ Như Kon Tum, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Store 3: 82 Lê Lợi, P. Phú Hội, TP. Huế
Store 4: 298 Lê Duẩn, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Store 5: 90 Lê Duẩn, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Store 6: 232 Núi Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Tập trung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng đã giúp THE GMEN xây dựng danh tiếng và thu hút lượng khách hàng ngày càng lớn. Dưới đây là một số cải tiến quan trọng trong quá trình 6 năm phát triển thương hiệu:
1. Lắng nghe, tiếp thu, cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm: Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, không chỉ tìm kiếm các nhà cung cấp uy tín mà còn chủ động nghiên cứu và cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhu cầu thị trường và sở thích, thói quen của khách hàng.
2. Đầu tư vào trải nghiệm khách hàng: Tạo ra môi trường mua sắm thoải mái và tiện nghi, giúp khách hàng tận hưởng quá trình mua sắm một cách dễ dàng và thú vị. Các phương thức thanh toán linh hoạt, chính sách đổi/trả hàng dễ dàng.
3. Sáng tạo trong thiết kế và cập nhật xu hướng thời trang: Đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để mang đến những bộ sưu tập đa dạng, phong cách và phù hợp cho khách hàng.
4. Phát triển kênh bán hàng trực tuyến: Mang đến sự thuận tiện và linh hoạt hơn cho khách hàng; trang web và ứng dụng di động của store cho phép khách hàng tiếp cận sản phẩm trên mọi nền tảng.
5. Mở rộng mạng lưới cửa hàng: Giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm mới nhất và tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp.
6. Tăng cường marketing và quảng cáo: Nâng cao nhận diện thương hiệu và tăng cường khả năng tiếp cận khách hàng. Qua các chiến dịch quảng cáo sáng tạo và kênh truyền thông xã hội, thu hút được sự quan tâm của một lượng lớn khách hàng tiềm năng.
7. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Đặt sự chú trọng đặc biệt vào việc tuyển dụng và đào tạo nhân viên chuyên nghiệp, giúp họ có kiến thức và kỹ năng cần thiết để tư vấn và phục vụ khách hàng tốt nhất.
Không dừng lại ở việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. THE GMEN còn muốn truyền cảm hứng và khích lệ khách hàng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Đó chính là các giá trị cốt lõi mà The GMEN đã mang trong mình kể từ khi thành lập.
Elegant (Thanh lịch): Thanh lịch không chỉ là vẻ bề ngoài, mà còn là một cách sống, một phong cách tinh tế và tôn trọng bản thân. Với những sản phẩm tinh tế, THE GMEN mang đến cho khách hàng những trang phục đồng hành từ cuộc sống hàng ngày tới chốn công sở, từ áo sơ mi đơn giản đến bộ vest lịch lãm, giúp họ tự tin khẳng định phong cách riêng và thu hút ánh nhìn.
Confident (Tự tin): Mang đến một trải nghiệm mua sắm đầy tự tin, nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, các nhân viên THE GMEN sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng để tìm được những trang phục phù hợp.
Success (Thành công): Khuyến khích khách hàng tìm kiếm sự thành công trong cả cuộc sống và sự nghiệp. Bằng cách mặc những bộ trang phục tinh tế và tự tin, THE GMEN muốn khách hàng cảm nhận được sự tự tin và tiếp thêm năng lượng để đạt được mục tiêu trong cuộc sống của mình.
Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6, tại THE GMEN đang có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết đã lựa chọn THE GMEN trong suốt thời gian qua. Chương trình giảm giá sẽ áp dụng cho toàn bộ các sản phẩm trong cửa hàng và trên kênh bán hàng trực tuyến.
Khách hàng sẽ được hưởng mức giảm giá lên đến 50%, cùng hàng loạt sản phẩm đồng giá chỉ 99K. Đặc biệt, khi khách hàng đến cửa hàng mua sắm trong những ngày sinh nhật sẽ được tặng ngay voucher 66K. Chương trình giảm giá nhân dịp sinh nhật sẽ kéo dài từ ngày 10/6 đến 20/6, tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm các sản phẩm mới nhất và tham gia vào sự kiện đặc biệt này.
Trong 6 năm hoạt động, THE GMEN đã trải qua một hành trình phát triển ấn tượng, từ việc mở rộng mạng lưới cửa hàng, nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển kênh bán hàng trực tuyến, đến xây dựng cộng đồng khách hàng và sáng tạo trong thiết kế thời trang. Chương trình giảm giá nhân dịp sinh nhật lần thứ 6 là một cách để "THE GMEN" tri ân khách hàng và tiếp tục mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và phong cách thời trang đẳng cấp.